Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature là thẻ đen quyền lực của Techcombank, được liên kết phát hành với tổ chức VISA. Thẻ có thời hạn sử dụng lên tới 5 năm, có thể thanh toán trên toàn cầu với nhiều ưu đãi như hoàn tiền, tích điểm, giảm giá… giúp tiết kiệm chi tiêu cho người dùng. Để tìm hiểu rõ hơn về các ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Ưu đãi phát hành thẻ

Khi mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi miễn/hoàn phí khi đạt các điều kiện như sau:

  • Miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên với khách hàng Priority trở lên.
  • Hoàn phí thường niên năm đầu tiên khi phát sinh giao dịch có giá trị tối thiểu từ 5.000.000 VND trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt.
  • Miễn phí thường niên các năm tiếp theo khi tổng chi tiêu mỗi năm đạt từ 250.000.000 VND trở lên.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 20/01/2024, Techcombank triển khai chương trình hoàn tiền 50% cho giao dịch đầu tiên lên tới 300.000 VND thông qua thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature, áp dụng với khách hàng lần đầu mở thẻ hoặc phát hành lại thẻ mới chưa quá 90 ngày.

Lưu ý: Tổng chi tiêu được tính bao gồm chi tiêu của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ, không bao gồm các giao dịch được hoàn tiền. Tại thời điểm xét hoàn tiền, thẻ tín dụng phải còn hoạt động. Ưu đãi không áp dụng với thẻ mới phát hành lại do hết hạn có thời gian hủy thẻ cũ vượt quá 180 ngày.

Ngoài thẻ Techcombank Visa Signature, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về các dòng thẻ tín dụng của Techcombank được miễn phí thường niên TẠI ĐÂY.
 

Mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature

Khách hàng mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature được hưởng nhiều ưu đãi miễn/hoàn phí.

2. Ưu đãi khi thanh toán/chi tiêu

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể khi thanh toán/chi tiêu cho các loại sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài nước, cụ thể như sau:

  • Giảm giá trực tiếp: Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature được giảm giá lên đến 35%/giá trị hóa đơn khi mua sắm, sử dụng dịch vụ tại hơn 100+ đối tác của Techcombank trên toàn quốc như PNJ, Shopee, Lazada, Starbucks, CellphoneS...
  • Trả góp lãi suất 0%: Chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature có thể thanh toán trả góp với lãi suất chỉ từ 0%, phí chuyển đổi trả góp thấp hơn so với mặt bằng chung thị trường chỉ từ 0,6%/giá trị hóa đơn, kỳ hạn linh hoạt từ 3 - 12 tháng, tại hơn 99+ thương hiệu đối tác đa lĩnh vực thời trang, công nghệ, đồ gia dụng, sức khỏe y tế, giáo dục...
  • Hoàn tiền lên tới 5%: Chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature được hưởng đặc quyền hoàn tiền lên tới 5%, tối đa 60.000.000 VND/năm cho chi tiêu nhà hàng, khách sạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi sẽ thay đổi tùy theo chính sách từng thời kỳ của ngân hàng. Khi mở thẻ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ điều khoản điều kiện của chương trình và hãy liên qua tổng đài của ngân hàng để cập nhật thông tin chính xác.

Thẻ Techcombank Visa Signature

Chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature được hưởng nhiều ưu đãi mua sắm, du lịch quanh năm.

3. Ưu đãi về chi phí sử dụng thẻ

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature có biểu phí sử dụng tương đối cạnh tranh so với các loại thẻ tín dụng khác trên thị trường, cụ thể như sau:

Biểu phí Mức phí
Phí phát hành 500.000 VND/thẻ. Miễn phí phát hành với khách hàng ưu tiên
Phí thường niên  1.499.000 VND/năm. Miễn phí thường niên với khách hàng Priority trở lên/Hoàn phí thường niên nếu đạt điều kiện chi tiêu đối với khách hàng khác
Phí giao dịch ngoại tệ 1,1%/số tiền giao dịch
Phí rút tiền 4%/số tiền giao dịch, tối thiểu 100.000 VND
Phí chuyển đổi trả góp 0,6%/tháng
Phí sao kê Miễn phí
Phí chậm thanh toán thẻ tín dụng 6%/số tiền chậm thanh toán, tối thiểu 200.000 VND
Lưu ý: Chính sách phí có thể thay đổi tùy từng thời kỳ.

Do thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature là thẻ đen có hạn mức cao nhất của ngân hàng Techcombank nên biểu phí sẽ cao hơn so với các thẻ khác. Tuy nhiên, Techcombank luôn triển khai nhiều chương trình miễn phí, hoàn tiền đi kèm điều kiện chi tiêu để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng thẻ.

Lưu ý: Để mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện và thủ tục theo chính sách mở thẻ của ngân hàng.

Mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature

Biểu phí của thẻ Techcombank Visa Signature khá cao nhưng luôn có các chương trình miễn/hoàn phí thường xuyên giúp khách hàng tiết kiệm chi phí linh hoạt.

4. Ưu đãi về lãi suất thẻ tín dụng

Chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature được hưởng ưu đãi miễn lãi lên tới 55 ngày. Đây là thời hạn miễn lãi cao nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể, sau 1 chu kỳ tín dụng (30 ngày), khách hàng sẽ có thêm tới 25 ngày miễn lãi. Điều này giúp khách hàng chủ động hơn về thời gian và nguồn tiền, đảm bảo thanh toán đúng hạn cho ngân hàng.

Lưu ý: Ưu đãi miễn lãi không áp dụng cho giao dịch rút tiền mặt và trường hợp thanh toán trễ hạn.

>>> Tìm hiểu về lãi suất thẻ trong bài viết: 4 loại lãi suất thẻ tín dụng: Thời điểm phát sinh và cách tính.
 

Mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature được miễn lãi lên tới 55 ngày, giúp chủ thẻ thoải mái chi tiêu và chủ động thu xếp tài chính để thanh toán dư nợ.

5. Ưu đãi khác

Ngoài các ưu đãi kể trên, thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature còn mang đến nhiều đặc quyền khác cho người sử dụng như sau:

  • Phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1,1%/số tiền giao dịch: Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature đang có mức phí giao dịch ngoại tệ thấp nhất trong các dòng thẻ và rất cạnh tranh so với thị trường (trung bình khoảng 1 - 3%/số tiền giao dịch).
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu giá trị tới 10.5 tỷ: Chủ thẻ và người thân của chủ thẻ bao gồm vợ chồng, con ruột sẽ được hưởng bảo hiểm toàn cầu lên có giá trị tới 10.5 tỷ đồng nếu chẳng may xảy ra các vấn đề trong chuyến đi như tai nạn cá nhân, khủng bố… Điều này giúp đảm bảo quyền lợi của chủ thẻ và người thân khi du lịch, công tác tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, Techcombank còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi quanh năm cho thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature. Khách hàng nên theo dõi thông tin trên các kênh thông tin chính thức của ngân hàng (mạng xã hội, website, đường dây nóng) để kịp thời cập nhật ưu đãi, tận dụng thời cơ chi tiêu/mua sắm tiết kiệm hơn cho bản thân và gia đình.

Mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature với nhiều ưu đãi

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature có phí chuyển đổi ngoại tệ thấp chỉ 1,1%/tổng hóa đơn và đặc quyền bảo hiểm du lịch toàn cầu, mang lại tối đa lợi ích cho chủ thẻ và người thân.

Bài viết trên đã cập nhật toàn bộ ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature mới nhất hiện nay. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hoàn/miễn biểu phí và lãi suất, giảm giá và hoàn tiền sâu trong nhiều lĩnh vực, giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa tài chính khi chi tiêu, mua sắm.

Nếu cần thêm thông tin tư vấn mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature, khách hàng vui lòng liên hệ ngân hàng thông qua các phương thức sau đây để được nhân viên hỗ trợ: