Làm cách nào để mở thẻ tín dụng hạn mức cao là mối quan tâm của nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng thẻ để thực hiện các khoản chi tiêu lớn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về các điều kiện, cách mở thẻ tín dụng với hạn mức cao và được duyệt nhanh chóng.

Bạn đọc lưu ý: Nội dung đề cập trong bài viết được tổng hợp dựa trên thông tin chung của thị trường, không đại diện cho duy nhất các sản phẩm và dịch vụ của Techcombank.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng hạn mức cao

Thẻ tín dụng hạn mức cao là thẻ có hạn mức tín dụng từ khoảng 100 triệu đồng trở lên.  Để mở được những thẻ có hạn mức cao như vậy, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện mở thẻ tín dụng cơ bản và các điều kiện bổ sung khắt khe hơn bình thường. Theo đó, khách hàng cần đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:

  • Chứng minh thu nhập tối thiểu từ 40 - 60 triệu/tháng trở lên bằng các giấy tờ như sao kê lương, hợp đồng lao động, hóa đơn tiền thuê nhà/điện/nước/internet… 
  • Có tài sản được định giá như sổ tiết kiệm, tiền gửi ngân hàng, giấy tờ bất động sản… với giá trị tùy theo quy định của từng ngân hàng.

Ngoài ra, khách hàng cần có lịch sử tín dụng tốt, luôn thanh toán dư nợ đúng hạn. Có thể thấy, để mở được thẻ tín dụng có hạn mức cao, khách hàng cần đảm bảo một nền tảng tích lũy tài chính tốt và lịch sử tín dụng uy tín. Để giúp khách hàng tăng tỷ lệ mở thẻ thành công, Techcombank đã tổng hợp các cách mở thẻ tín dụng cao hiệu quả trong phần tiếp theo.

Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng

Khách hàng muốn mở thẻ tín dụng hạn mức cao cần đáp ứng các yêu cầu mở thẻ cơ bản và bổ sung thêm các điều kiện khắt khe khác.

2. 3 hình thức mở thẻ tín dụng hạn mức cao tại ngân hàng

Để quyết định cấp hạn mức tín dụng cho bất kỳ cá nhân nào, ngân hàng cần xét duyệt dựa trên lịch sử tín dụng, hành vi giao dịch của khách hàng tại ngân hàng muốn mở thẻ, mức thu nhập của khách hàng tại thời điểm đăng ký mở thẻ.

2.1. Mở thẻ hạn mức cao theo mức thu nhập thực nhận 

Tùy từng ngân hàng, hạn mức tín dụng được cấp có thể lên tới 6 lần thu nhập khách hàng. Do đó, để mở thẻ tín dụng hạn mức cao (khoảng 100 triệu VND) bằng bảng lương, khách hàng cần có mức thu nhập hàng tháng đạt từ 40 triệu trở lên.

Ngoài những giấy tờ nhân thân cơ bản, khách hàng cần cung cấp thông tin thu nhập trong vòng 3 tháng gần nhất tại thời điểm đăng ký mở thẻ. Do đó, phương pháp này sẽ phù hợp với khách hàng có vị trí quản lý trở lên.

Mở thẻ tín dụng hạn mức cao bằng bảng lương

Khách hàng mở thẻ tín dụng hạn mức cao bằng bảng lương cần có mức lương tối thiểu đạt 40 triệu đồng/tháng.

2.2. Mở thẻ hạn mức cao thông qua số tiền lưu động trong tài khoản

Đối với nhóm khách hàng là chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh có lợi nhuận tốt, số tiền giao dịch qua thẻ thường xuyên đạt mức tối thiểu 100 - 200 triệu đồng, thì có thể mở thẻ tín dụng hạn mức cao bằng cách thông qua dòng tiền lưu động trong tài khoản. 

Với cách mở thẻ này, khách hàng có thể mở được hạn mức lên tới vài tỷ đồng theo chính sách của từng ngân hàng. Khi đăng ký mở thẻ, khách hàng có thể cần bổ sung các giấy tờ như: Giấy tờ nhân thân người đại diện hộ kinh doanh, giấy phép kinh doanh, báo cáo tài chính… tuỳ theo quy định của mỗi ngân hàng.

Mở thẻ tín dụng hạn mức cao qua số tiền lưu động

Khách hàng mở thẻ tín dụng hạn mức cao qua số tiền lưu động thường là các chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh có lợi nhuận tốt, dòng tiền giao dịch liên tục.

2.3. Mở thẻ tín dụng hạn mức cao dựa theo tổng tài sản 

Tài sản được ngân hàng công nhận thông qua các giấy tờ như sổ tiết kiệm, tiền gửi ký quỹ, giấy tờ bất động sản... Thông thường, khách hàng sẽ được cấp hạn mức tín dụng tương đương với % giá trị tài sản thế chấp theo quy định của từng ngân hàng. 

Tùy theo chính sách của mỗi ngân hàng, các tài sản được ghi nhận giá trị để được mở thẻ cần gửi tại ngân hàng trong một khoảng thời gian tối thiểu và khách hàng cũng cần đảm bảo về số dư tối thiểu theo quy định của mỗi ngân hàng tại thời điểm đăng ký mở thẻ.

Mở thẻ tín dụng hạn mức cao bằng tài sản

Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng hạn mức cao bằng tài sản như số tiết kiệm, giấy tờ bất động sản…

3. 5 ngân hàng có hạn mức tín dụng cao, mở thẻ nhanh chóng

Hạn mức tín dụng tối đa mà mỗi ngân hàng cung cấp sẽ khác nhau, tùy thuộc vào chính sách riêng của ngân hàng và lịch sử tín dụng, tình hình tài chính của khách hàng. Sau đây là những ngân hàng có hạn mức tín dụng cao mà khách hàng có thể tham khảo:

3.1. Techcombank

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature hiện đang là thẻ tín dụng có hạn mức cao nhất tại Techcombank với hạn mức tối đa lên tới hơn 1 tỷ đồng. Khách hàng sở hữu thẻ Signature sẽ được hưởng các đặc quyền riêng biệt như:

  • Hoàn tiền tới 5% tối đa lên tới 60 triệu đồng/năm cho chi tiêu nhà hàng, khách sạn.
  • Hoàn phí mở thẻ và hoàn phí thường niên hằng năm.
  • Miễn lãi suất lên đến 55 ngày, phí chuyển đổi ngoại tệ thấp chỉ từ 1,1%.
  • Trả góp 0% tại 99+ đơn vị cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị bảo vệ lên tới 10,5 tỷ đồng dành cho chủ thẻ và người thân.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lên tới 50% từ các thương hiệu trong và ngoài nước: Shopee, Lazada, Grab, Be…

Tìm hiểu chi tiết về điều kiện đăng ký thẻ tín dụng đen Techcombank Visa Signature tại website chính thức Techcombank để nắm được nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn và đặc quyền nổi bật.

Lưu ý: Các chính sách và chương trình khuyến mãi sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, khách hàng cần liên hệ với ngân hàng để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature hoàn phí thường niên và hoàn tiền lên tới 60 triệu/năm cho chi tiêu nhà hàng, khách sạn.

3.2. ACB

Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng ACB Visa Signature sẽ nhận được hạn mức tín dụng tối đa lên đến vài tỷ đồng. Ngoài ra còn được hưởng thêm các quyền lợi như: 

  • Hoàn tiền cho chi tiêu khách sạn, du lịch.
  • Miễn phí 1 lượt phòng chờ mỗi quý tại hơn 1.000 sân bay trên toàn cầu.
  • Ưu đãi trả góp với lãi suất từ 0%.
  • Tặng voucher du lịch khi đạt chi tiêu tích lũy.

Lưu ý: Các chính sách và chương trình khuyến mãi sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, khách hàng cần liên hệ với ngân hàng để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum

Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum phù hợp cho khách hàng thường mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

3.3. MBBank 

Khách hàng sở hữu tấm thẻ đen MB Priority Visa Platinum với hạn mức cao nhất lên tới 1 tỷ đồng của MBBank sẽ được hưởng những quyền lợi như:

  • Miễn phí phí phát hành và phí thường niên.
  • Miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay nội địa và tặng vé phòng chờ sân bay quốc tế.
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ từ 1,5%.
  • Sở hữu thêm thẻ Accor Plus và ưu đãi các dịch vụ: Sân golf, mua sắm, du lịch nghỉ dưỡng…

Lưu ý: Các chính sách và chương trình khuyến mãi sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, khách hàng cần liên hệ với ngân hàng để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Thẻ tín dụng MB Priority Visa Platinum

Thẻ tín dụng MB Priority Visa Platinum với ưu đãi phòng chờ sân bay.

3.4. Vietcombank

Thẻ Vietcombank Visa Signature là thẻ tín dụng có hạn mức cao nhất tại Vietcombank, với hạn mức tối đa không giới hạn, tối thiểu từ 100 triệu đồng. Khách hàng sở hữu thẻ này được hưởng các quyền lợi như:

  • Hoàn tiền cho chi tiêu y tế, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác.
  • Chiết khấu lên đến 50% tối đa 1 triệu đồng/lượt cho các chi tiêu ẩm thực.
  • Ưu đãi sử dụng phòng chờ VIP tại 1.000 sân bay trên toàn cầu.
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ 2,5%.

Lưu ý: Các chính sách và chương trình khuyến mãi sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, khách hàng cần liên hệ với ngân hàng để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature hoàn tiền cho chi tiêu y tế, giáo dục.

3.5. VPBank 

Thẻ tín dụng VPBank Diamond World là thẻ có hạn mức cao nhất tại VPBank, tối đa lên tới 1 tỷ đồng. Khách hàng sở hữu thẻ này được hưởng các quyền lợi đặc biệt như:

  • Miễn phí thường niên hằng năm.
  • Hoàn tiền lên tới 10% tối đa 2 triệu đồng/tháng khi chi tiêu.
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ 1 - 2,5%.
  • Ưu đãi trả góp khi đạt điều kiện chi tiêu tại 150 đối tác trên toàn quốc.

Lưu ý: Các chính sách và chương trình khuyến mãi sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, khách hàng cần liên hệ với ngân hàng để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Thẻ tín dụng VPBank Diamond World

Thẻ tín dụng VPBank Diamond World hoàn tiền cho mỗi chi tiêu trên toàn quốc.

4. 4 câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng hạn mức cao

1 - Mở thẻ tín dụng hạn mức cao không cần chứng minh thu nhập được không?

Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng hạn mức cao không cần chứng minh thu nhập bằng các hình thức khác như: Chứng minh tài sản sở hữu, sang ngang thẻ tín dụng, hợp đồng bảo hiểm... tuỳ theo quy định của mỗi ngân hàng.

2 - Mở thẻ tín dụng hạn mức cao online được không?

Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng hạn mức cao online thông qua ứng dụng Mobile Banking hoặc Internet Banking của từng ngân hàng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn cần bổ sung hồ sơ chứng minh thu nhập hoặc giấy tờ khác theo quy định của ngân hàng để hoàn thiện thủ tục đăng ký thẻ tín dụng.

3 - Thời gian thẩm định và phê duyệt hồ sơ mở thẻ tín dụng hạn mức cao là bao lâu?

Thông thường, thời gian thẩm định và phê duyệt hồ sơ mở thẻ tín dụng hạn mức cao sẽ rơi vào khoảng 3 - 7 ngày. Khách hàng cung cấp hồ sơ càng minh bạch, giá trị tài sản sở hữu càng lớn thì tỷ lệ thành công càng tăng, hạn mức tín dụng càng cao.

4 - Mở thẻ tín dụng hạn mức cao có mất phí không?

Mở thẻ tín dụng hạn mức cao sẽ mất các khoản phí như: Phí phát hành thẻ khoảng 300.000 - 2.000.000 đồng, phí thường niên từ vài trăm cho đến vài triệu tùy ngân hàng. Với một vài ngân hàng, khách hàng có thể được miễn phí phí phát hành thẻ và hoàn phí thường niên năm đầu tiên khi sử dụng thẻ. 

Ví dụ: Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature được hoàn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên. Ngoài ra, chủ thẻ sẽ được hoàn phí thường niên các năm tiếp theo nếu tổng chi tiêu trong 1 năm gần nhất đạt 250 triệu đồng.

Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature hạn mức cao

Mở thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature hạn mức cao, lãi suất thấp, hoàn tiền mê say.

Như vậy, để mở thẻ tín dụng hạn mức cao, khách hàng cần đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe về thu nhập, giá trị tài sản sở hữu và dòng tiền lưu động qua thẻ theo yêu cầu của ngân hàng. Do đó, khách hàng cần tích lũy tài sản, nâng cao thu nhập và xây dựng lịch sử tín dụng tốt và có hành vi sử dụng các sản phẩm của ngân hàng liên tục thường xuyên để tăng tỷ lệ duyệt hồ sơ thành công.

Nếu quý khách có nhu cầu mở thẻ tín dụng hạn mức cao, lãi suất thấp với nhiều chương trình ưu đãi tại Techcombank, hãy đến các phòng giao dịch gần nhất hoặc liên hệ với ngân hàng thông qua các phương thức sau đây để nhận được tư vấn nhanh nhất: