1 người có thể làm được bao nhiêu thẻ ATM là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi có ý định mở thêm thẻ. Nhìn chung, ngân hàng sẽ không giới hạn số thẻ ATM người dùng mở và sử dụng. Tuy nhiên, có một vài lưu ý về số lượng thẻ ATM được mở tại cùng ngân hàng và khác ngân hàng mà người dùng cần biết. Chi tiết cùng Techcombank tìm hiểu trong nội dung dưới đây.  

Bạn đọc lưu ý: Nội dung đề cập trong bài viết được tổng hợp dựa trên thông tin chung của thị trường, không đại diện cho duy nhất các sản phẩm và dịch vụ của Techcombank.

1. Một người có thể làm bao nhiêu thẻ ATM tại 1 ngân hàng?

Tại nhiều ngân hàng hiện nay, mỗi khách hàng với 1 CCCD/CMND có thể mở từ 2 - 4 thẻ ATM (thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán) trên cùng một tài khoản thanh toán. 

Ví dụ: Tại ngân hàng Techcombank, khách hàng có thể mở tối đa 4 thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế trên cùng 1 tài khoản thanh toán để phục vụ cho những mục đích tiêu dùng khác nhau.

Do thẻ ATM và tài khoản có mối quan hệ mật thiết đến nhau nên khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về bài viết [Giải đáp] 1 CMND đăng ký được mấy tài khoản ngân hàng để hiểu rõ về thẻ và tài khoản.

Các thẻ ATM

Mỗi ngân hàng sẽ cho phép khách hàng mở tối đa số thẻ ATM khác nhau tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng.

2. Một người có thể làm bao nhiêu thẻ ATM khác ngân hàng?

Với câu hỏi một ngân hàng làm được mấy thẻ ATM, hiện nay, người dùng không bị giới hạn số thẻ ATM được mở tại các ngân hàng khác nhau. Điều này có nghĩa là mỗi người có thể mở tối đa tất cả số thẻ ATM theo quy định của các ngân hàng tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Tuy nhiên, việc mở quá nhiều thẻ ATM sẽ khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc quản lý chi tiêu và kiểm soát dòng tiền. Do đó, nếu không phải người kinh doanh, buôn bán, có nhiều nguồn tiền ra vào khác nhau hoặc có nhu cầu tách biệt các khoản thu chi riêng theo nhu cầu cá nhân thì khách hàng chỉ nên sở hữu 1 - 2 thẻ ATM là hợp lý.

Thẻ ATM khác ngân hàng

Không giới hạn số thẻ ATM mà khách hàng được mở tại các ngân hàng.

3. 3 câu hỏi liên quan đến mở thẻ ATM

Bên cạnh câu hỏi về số lượng thẻ ATM được mở, một số vấn đề khác liên quan đến việc mở thẻ ATM cũng được nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây là câu trả lời cho những vấn đề liên quan đến mở thẻ ATM nổi bật nhất:

1 - Mở thêm thẻ ATM có mất phí không?

Khi mở thẻ ATM, người dùng sẽ mất phí mở thẻ khoảng 50.000 - 150.000 VND/thẻ tùy theo quy định của từng ngân hàng và loại thẻ.

2 - Một số điện thoại có thể dùng cho mấy thẻ ATM?

Khách hàng có thể dùng 1 số điện thoại để đăng ký nhiều thẻ ATM ở cùng một ngân hàng và có thể mở thẻ ở nhiều ngân hàng khác nhau.

3 - Ngân hàng nào đang cho mở nhiều thẻ ATM ?

Techcombank đang là một trong những ngân hàng cho mở nhiều thẻ ATM với tối đa 4 thẻ ATM trên cùng 1 tài khoản thanh toán.

Bên cạnh đó, khi mở thẻ ATM tại Techcombank, khách hàng sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Đa dạng hình thức mở thẻ, đăng ký mở thẻ online hoặc offline tiện dụng, linh hoạt.
  • Đa dạng chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá cho mỗi hóa đơn tại 99+ đối tác dịch vụ của ngân hàng.
Thẻ ATM Techcombank

Mở thẻ ATM Techcombank ưu đãi lớn, khuyến mãi sâu. 

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc 1 người có thể làm được bao nhiêu thẻ ATM và một số vấn đề liên quan. Tổng kết lại, khách hàng có thể mở tối đa 4 thẻ thanh toán trên cùng 1 tài khoản thanh toán (cùng ngân hàng) để phục vụ cho những mục đích tiêu dùng khác nhau và nếu mở thẻ tại nhiều ngân hàng, số thẻ mà khách hàng có thể mở là không giới hạn.

Nếu khách hàng có nhu cầu mở thẻ ATM, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Techcombank để được hướng dẫn chi tiết theo thông tin liên hệ dưới đây:

 

 

Mở thẻ ATM nhanh chóng ngay