Mở tài khoản tiết kiệm cho con là lựa chọn tài chính an toàn cho tương lai của trẻ, đồng thời giảm áp lực tài chính cho cha mẹ. Giải pháp Tích lũy Như Ý với mục tiêu “Tiết kiệm cho con" sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cùng ba mẹ trên hành trình này!

Bạn đọc lưu ý: Nội dung đề cập trong bài viết được tổng hợp dựa trên thông tin chung của thị trường, không đại diện cho duy nhất các sản phẩm và dịch vụ của Techcombank.

1. Lợi ích khi tiết kiệm cho con cùng giải pháp Tích lũy Như Ý

Tích lũy Như Ý là một trong những giải pháp tiết kiệm linh hoạt của Techcombank, được tích hợp những tính năng thông minh - tự động - tối ưu, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong hành trình chạm đến mục tiêu tiết kiệm. Đây chắc chắn là người bạn lý tưởng để đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình tiết kiệm tiền cho con.

Giải pháp Tích lũy Như Ý của Techcombank đồng hành với phụ huynh trên hành trình tiết kiệm cho con.

Giải pháp Tích lũy Như Ý của Techcombank đồng hành với phụ huynh trên hành trình tiết kiệm cho con.

Lựa chọn giải pháp Tích lũy như Ý để thực hiện mục tiêu tiết kiệm cho con, ba mẹ sẽ nhận được những lợi ích vượt trội như:

  • Sinh lời hiệu quả: Việc mở tài khoản tiết kiệm giúp các bậc phụ huynh tích lũy thêm được một khoản tiền đáng kể cho tương lai của trẻ nhờ lãi suất hấp dẫn, dao động từ 3.45% - 4.95%/năm (cập nhật ngày 20/09/2024) thay vì chỉ tiết kiệm bằng cách cất tiền vào két sắt
  • Gửi tiền thông minh: Cha mẹ có thể dễ dàng gửi thêm tiền vào tài khoản tiền gửi, không giới hạn số lần gửi và số tiền gửi thêm. Ngoài ra, cha mẹ còn có thể đặt lịch gửi thêm tiền tự động hàng tháng từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiết kiệm, giúp duy trì thói quen gửi tiền đều đặn vào tài khoản tiết kiệm của con
  • Đa dạng kỳ hạn: Phụ huynh có thể lựa chọn đa dạng kỳ hạn khác nhau, từ 3 - 60 tháng để phù hợp với mục tiêu tiết kiệm tiền cho con
  • Quản lý dễ dàng: Techcombank thiết kế ngăn ví riêng cho từng mục tiêu, giúp phụ huynh có thể quản lý dễ dàng số tiền có trong tài khoản tiền gửi và quản lý đồng thời nhiều mục tiêu tiết kiệm khác mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác trên Techcombank Mobile
  • Đảm bảo an toàn cho khoản tiền gửi: Tháng 06/2024, Techcombank được tạp chí tài chính quốc tế FinanceAsia vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng Nội địa Tốt nhất Việt Nam". Cùng trong tháng 06/2024, Techcombank tiếp tục được Tạp chí Forbes công bố là “Ngân hàng #1 Việt Nam” dựa trên khảo sát ý kiến từ đông đảo khách hàng tại Việt Nam. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm về sự an toàn, bảo mật khi gửi tiền tiết kiệm cho con tại Techcombank

Techcombank được Global Finance vinh danh với giải thưởng Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương cho Techcombank Mobile.

Techcombank được Global Finance vinh danh với giải thưởng Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương cho Techcombank Mobile.

Dưới đây là một số thông tin chung về giải pháp Tích lũy Như Ý:

Kênh giao dịch Online
Loại tiền gửi VND
Số tiền gửi tối thiểu

Lần nộp đầu tiên: Tối thiểu 100,000 VND tại thời điểm mở

Lần nộp tiếp theo: Không giới hạn về thời gian và số tiền nộp thêm

Lãi suất Lãi suất thả nổi và được quy định theo biểu lãi suất Techcombank từng thời kỳ. Tham khảo tại đây
Kỳ hạn Từ 3 đến 12 tháng, 15, 18, 24, 36, 48 và 60 tháng
Phương thức trả lãi Trả 1 lần vào cuối kỳ
Phương thức nộp tiền

Khách hàng được chọn 1 hoặc đồng thời cả 2 phương thức:

- Chủ động nộp tiền bất cứ khi nào mong muốn

- Đặt lịch trích tiền tự động định kỳ (Ngày/Tuần/Tháng)

Tất toán trước hạn
Tính năng khác

- Thay đổi tên của khoản tiền gửi

- Thay đổi số tiền mục tiêu

- Thay đổi phương thức nộp tiền

- Thay đổi số tiền nộp định kỳ

- Bỏ qua kỳ nộp tiền bất kỳ (khi cần)

2. Cách mở tài khoản tiết kiệm cho con tại Techcombank

Để mở tài khoản tiết kiệm Tích lũy Như Ý với mục tiêu Tiết kiệm cho con, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau trên Techcombank Mobile.

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Techcombank Mobile
  • Bước 2: Chọn mục "Tài khoản và thẻ"
  • Bước 3: Chọn "Mở tài khoản mới" và chọn "Tích lũy Như Ý"
  • Bước 4: Chọn/nhập mục tiêu tiết kiệm cho con và nhập thông tin theo yêu cầu
  • Bước 5: Kiểm tra lại thông tin và nhấn “Bắt đầu"

Hướng dẫn các bước mở tài khoản tiết kiệm cho con trên Techcombank Mobile.

Hướng dẫn các bước mở tài khoản tiết kiệm cho con trên Techcombank Mobile.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng muốn mở tài khoản tiết kiệm cho con tại phòng giao dịch, khách hàng có thể mang CMT/CCCD còn hiệu lực đến phòng giao dịch để được hỗ trợ.

3. Lưu ý khi mở tài khoản tiết kiệm cho con

Khi mở tài khoản tiết kiệm với mục tiêu gửi tiết kiệm cho con, phụ huynh cần nắm rõ những lưu ý dưới đây để đảm bảo sinh lời hiệu quả cho khoản tiền gửi:

  • Chọn kỳ hạn phù hợp: Mỗi kỳ hạn sẽ được áp dụng mức lãi suất khác nhau. Thông thường, các kỳ hạn dài sẽ có lãi suất cao hơn so với kỳ hạn ngắn. Vì vậy, phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn thời gian gửi tiết kiệm phù hợp để đảm bảo sinh lời hấp dẫn cho khoản tiền gửi.
  • Cân nhắc mức tiền gửi: Ba mẹ nên tính toán khả năng tài chính để duy trì số tiền gửi đều đặn mỗi tháng mà không ảnh hưởng đến chi tiêu, tránh tình trạng rút trước hạn vì sẽ ảnh hưởng đến số tiền lãi nhận được

Trên đây là toàn bộ thông tin về chủ đề mở tài khoản tiết kiệm cho con. Khách hàng lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo từng thời điểm. Để cập nhật chính sách sản phẩm của Techcombank chính xác nhất, khách hàng vui lòng truy cập các trang sản phẩm từ website https://techcombank.com/ hoặc liên hệ các phương thức dưới đây:

 

Tích lũy Như Ý

Sống trọn mơ ước, tiếp bước mục tiêu