Techcombank gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho chủ thẻ với tính năng tự động hoàn tiền cùng nhiều chương trình cashback thẻ Thanh toán Quốc tế. Đừng bỏ lỡ cơ hội “mua sắm thả ga - hoàn tiền cực đã” với loạt ưu đãi dành riêng cho thẻ thanh toán quốc tế được cập nhật trong bài viết dưới đây.

1. Danh sách thẻ Thanh toán Quốc tế Techcombank có tính năng hoàn tiền

Thẻ thanh toán Cashback là thẻ thanh toán có tính năng hoàn tiền cho chủ thẻ khi chi tiêu. Techcombank hiện có 3 loại thẻ Thanh toán Quốc tế có tính năng tự động hoàn tiền dành riêng cho hội viên Private, Priority và Inspire là: Techcombank Priority, Techcombank Private, Techcombank Inspire. Dưới đây là quy định và tỷ lệ hoàn tiền của từng loại thẻ:

Loại thẻ Quy định hoàn tiền
Techcombank Private
  • Hoàn tiền 2% cho thanh toán quốc tế và mua sắm thời trang cao cấp (Tối đa 10,000,000 VND/tháng)
  • Hoàn tiền cho 5 giao dịch rút tiền đầu tiên trong tháng trên toàn thế giới
Techcombank Priority
  • Hoàn tiền 1% thanh toán quốc tế và mua vé máy bay
  • Hoàn tiền 2% chi tiêu giáo dục tối đa 2,000,000 VND/ tháng
Techcombank Inspire Visa Platinum

Hoàn tiền 1% không giới hạn

Lưu ý: Các chương trình khuyến mãi của thẻ sẽ được cập nhật theo chính sách của ngân hàng theo từng thời kỳ, vui lòng truy cập trang sản phẩm thẻ thanh toán Techcombank để cập nhật những ưu đãi mới nhất.

 

Thẻ Thanh toán Quốc tế Techcombank có tính năng hoàn tiền tự động.

Thẻ Thanh toán Quốc tế Techcombank có tính năng hoàn tiền tự động.

2. Cập nhật chương trình cashback thẻ Thanh toán Quốc tế Techcombank theo thời kỳ

Ngoài tính năng hoàn tiền tự động cho 4 dòng thẻ Thanh toán Quốc tế đã nêu trên, Techcombank còn triển khai nhiều chương trình hoàn tiền theo thời kỳ:

Tên chương trình Thời gian khuyến mãi Trị giá quà tặng Loại thẻ áp dụng
Hoàn tiền dành cho chủ thẻ Thanh toán Quốc tế Techcombank khi chi tiêu cho Quảng cáo 04/06/2024 - 31/08/2024 Tặng 2% (tối đa 200,000 VND) trên tổng giá trị giao dịch hợp lệ từ 2,000,000 VND trở lên.

Techcombank Visa Classic

Techcombank Visa Gold

Techcombank Visa Platinum

Techcombank Private

Tặng Điểm hoàn tiền vào ngăn Điểm hoàn tiền trên Techcombank Rewards cho giao dịch thẻ thanh toán Visa khi mua vé máy bay Vietnam Airlines 01/08/2024 - 30/09/2024 Tặng Điểm hoàn tiền vào ngăn Điểm hoàn tiền trên Techcombank Rewards là 5% giá trị giao dịch thanh toán tối đa là 1,500,000 điểm tương ứng với 1,500,000đ khi mua vé máy bay trên website/ứng dụng bán vé chính thức của Vietnam Airlines

Techcombank Visa Classic

Techcombank Visa Gold

Techcombank Visa Platinum

Techcombank Priority

Hoàn tiền 10% Giá trị giao dịch khi chi tiêu tại các Hạng mục Ăn uống, Mua Sắm, Làm Đẹp. Giao dịch hợp lệ được áp dụng ưu đãi có giá trị tối thiểu từ 2.000.000 VNĐ 05/08/2024 - 31/08/2024 Tổng giá trị quà tặng là 3,000,000 VNĐ/01 chủ thẻ chính

Techcombank Visa Classic

Techcombank Visa Gold

Techcombank Visa Platinum

Techcombank Private

Techcombank Priority

Lưu ý: Các chương trình khuyến mãi của thẻ sẽ được cập nhật theo chính sách của ngân hàng theo từng thời kỳ, vui lòng truy cập trang ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ thanh toán Techcombank để cập nhật những ưu đãi mới nhất.

 

cashback-the-thanh-toan-2.jpg

Techcombank dành tặng chủ thẻ Thanh toán Quốc tế nhiều ưu đãi hoàn tiền theo từng thời kỳ.

Trên đây là những ưu đãi cashback thẻ Thanh toán Quốc tế từ Techcombank. Hãy nhanh tay mở thẻ thanh toán quốc tế Techcombank để trải nghiệm tiện ích thanh toán và nhận ưu đãi cashback hấp dẫn!

Nếu cần được hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ:

Khám phá thẻ thanh toán Techcombank

với nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn