Thẻ tín dụng Techcombank Style sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp chủ thẻ tối ưu lợi ích khi chi tiêu/mua sắm từ các ưu đãi như miễn phí, hoàn tiền, giảm giá, tích điểm... Để tìm hiểu rõ hơn về ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank Style, khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây!

1. Ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank Style

Khi đăng ký mở thẻ tín dụng Techcombank Style, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành thẻ, áp dụng với cả hình thức mở tại quầy và mở online qua Techcombank Mobile.

Ngoài ra, chủ thẻ Techcombank Style còn có cơ hội được hoàn tiền 50% lên tới 300.000 VND khi phát sinh giao dịch đầu tiên. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 20/01/2024 với khách hàng lần đầu mở thẻ hoặc vừa phát hành lại thẻ mới trong vòng 90 ngày.

Khách hàng mở thẻ tín dụng Techcombank Style được miễn phí phát hành, phí giao thẻ.

Khách hàng mở thẻ tín dụng Techcombank Style được miễn phí phát hành, phí giao thẻ và nhiều ưu đãi mở thẻ khác.

2. Ưu đãi khi thanh toán/chi tiêu

Khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank Style, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sắm/chi tiêu, cụ thể như sau:

Tích tới 20 lần điểm VinID khi chi tiêu: Thẻ tín dụng Techcombank Style cho phép chủ thẻ tích điểm VinID cho mọi chi tiêu chỉ với 20.000 VND tương đương 1 điểm, giới hạn tích lũy tối đa lên tới 200.000 điểm/tháng. Đặc biệt, khi chi tiêu trong lĩnh vực thời trang và ẩm thực, chủ thẻ sẽ được tích điểm VinID lên tới 20 lần, giúp quá trình tích lũy điểm thưởng diễn ra nhanh hơn, gia tăng cơ hội đổi quà giá trị cao tại các thương hiệu liên kết.

Giảm 15%/hóa đơn tại đối tác ẩm thực và thời trang: Chủ thẻ Techcombank Style được giảm giá tới 15%/hóa đơn tại hơn 100+ cơ sở/chi nhánh của các thương hiệu, chuỗi hệ thống nhà hàng, mua sắm, quán cafe nổi tiếng trên toàn quốc như: Tokyo Deli Sushi, CANIFA, L’Usine, BOO Bò Sữa…

Thẻ tín dụng Techcombank Style.

Chủ thẻ tín dụng Techcombank Style được giảm giá, tích điểm trên mọi chi tiêu, đặc biệt là chi tiêu trong lĩnh vực thời trang và ẩm thực.

Hoàn 1 triệu đồng cho TOP chủ thẻ chi tiêu cao nhất mỗi quý: Top 1.000 chủ thẻ tín dụng Techcombank Style có chi tiêu cao nhất mỗi quý, tối thiểu từ 60.000.000 VND trở lên sẽ được hoàn tiền lên tới 1.000.000 VND.

Trả góp lãi suất 0%: Chủ thẻ tín dụng Techcombank Style có thể tham gia trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất chỉ từ 0%, kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng tại 99+ đối tác đa lĩnh vực của ngân hàng như: Shopee, Lazada, FPT Shop...

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng trên phạm vi toàn quốc, chủ thẻ sẽ nhận được tối đa lợi ích trên từng khoản chi tiêu, giúp khách hàng thoải mái mua sắm và tận hưởng cuộc sống.

Lưu ý: Các chương trình ưu đãi và danh sách đối tác có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng tại từng thời kỳ. Để cập nhật thông tin chính xác nhất, khách hàng có thể tham khảo tại https://techcombank.com/khach-hang-ca-nhan/chi-tieu/the/the-tin-dung/techcombank-style

Khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng Techcombank Style với lãi suất chỉ từ 0% tại 99+ đối tác đa dạng lĩnh vực.

3. Ưu đãi miễn lãi

Khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank Style, chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi miễn lãi suất lên tới 45 ngày.

Cụ thể, sau mỗi kỳ sao kê (30 ngày), khách hàng sẽ có thêm 15 ngày để chuẩn bị tài chính và thanh toán dư nợ tín dụng với lãi suất 0%. Nếu thanh toán dư nợ trong thời gian miễn lãi, khách hàng chỉ cần hoàn trả đúng số tiền gốc đã chi tiêu (kèm theo phí dịch vụ đối với những giao dịch đặc thù), giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm, sinh hoạt mỗi tháng.

Lưu ý: Ưu đãi miễn lãi suất 45 ngày không áp dụng cho giao dịch rút tiền mặt và trường hợp thanh toán trễ hạn.

Chủ thẻ tín dụng Techcombank Style được miễn lãi lên tới 45 ngày.

Chủ thẻ tín dụng Techcombank Style được miễn lãi lên tới 45 ngày, thoải mái thời gian mua sắm và thanh toán dư nợ.

4. Ưu đãi hoàn phí thường niên

Phí thường niên là khoản phí cao nhất trong biểu phí sử dụng thẻ và dùng để duy trì hoạt động của thẻ tín dụng. Đối với thẻ tín dụng Techcombank Style, mức phí thường niên là 899.000 VND/năm. Tuy nhiên, chủ thẻ sẽ được hoàn phí thường niên khi đạt các điều kiện sau đây:

  • Miễn phí thường niên đối với khách hàng Inspire trở lên.
  • Hoàn phí thường niên năm đầu tiên khi phát sinh giao dịch bất kỳ trị giá từ 1.500.000 VND trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt.
  • Miễn phí thường niên các năm tiếp theo khi chi tiêu mỗi năm đạt từ 150.000.000 VND trở lên.

Nếu tận dụng tốt ưu đãi hoàn phí thường niên, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 8 thẻ tín dụng miễn phí thường niên trọn đời tại Techcombank.

Lưu ý: Tổng giá trị chi tiêu được tính bao gồm chi tiêu của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ, không bao gồm các chi tiêu được hoàn tiền. Tại thời điểm xét duyệt ưu đãi, thẻ tín dụng phải còn trong trạng thái hoạt động, không áp dụng với thẻ cũ hết hạn phát hành lại có thời gian hủy hơn 180 ngày.

Khách hàng chỉ có thể mở thẻ tín dụng Techcombank Style online khi nhận được lời mời từ ngân hàng. Trong trường hợp đủ điều kiện mở thẻ nhưng không nhận được lời mời từ ngân hàng, khách hàng có thể chuẩn bị giấy tờ cần thiết đến trực tiếp phòng giao dịch/chi nhánh ngân hàng gần nhất của Techcombank để mở thẻ.

Thẻ tín dụng Techcombank Style và các thẻ khác tại Techcombank.

Chủ thẻ tín dụng Techcombank Style và các thẻ khác tại Techcombank được hưởng ưu đãi hoàn phí thường niên hấp dẫn.

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp toàn bộ ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank Style mới nhất bao gồm các ưu đãi mở và sử dụng thẻ như: miễn phí phát hành, miễn phí giao thẻ hoàn/miễn phí thường niên và các ưu đãi tích điểm, giảm giá khác giúp chủ thẻ tiết kiệm tài chính tối đa khi chi tiêu/mua sắm.

Nếu cần thêm thông tin tư vấn về thẻ tín dụng Techcombank Style, khách hàng vui lòng liên hệ theo các phương thức sau đây để được đội ngũ chuyên viên giải đáp nhanh chóng: