Khách hàng nên mua số tài khoản ngân hàng đẹp bởi dễ nhớ khi giao dịch, tạo được dấu ấn cá nhân, mang lại may mắn... Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết về 4 lý do khách hàng nên sử dụng tài khoản số đẹp và những lưu ý quan trọng cần biết trước khi sở hữu.

Bạn đọc lưu ý: Nội dung đề cập trong bài viết được tổng hợp dựa trên thông tin chung của thị trường, không đại diện cho duy nhất các sản phẩm và dịch vụ của Techcombank.

1. 4 lợi ích khi sở hữu tài khoản số đẹp

1.1. Dễ nhớ - dễ thực hiện giao dịch

Số tài khoản đẹp giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và sử dụng trong những giao dịch thường ngày. Thay vì phải cố gắng ghi nhớ một dãy số phức tạp, không có quy luật, bạn sẽ chỉ cần nhớ chuỗi số mang dấu ấn của riêng mình, không cần lo lắng việc nhớ sai số tài khoản khi giao dịch.

Quá trình thực hiện giao dịch cũng trở nên đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều. Người chuyển tiền sẽ tiết kiệm được thời gian nhập số tài khoản của bạn, các thao tác cũng nhanh chóng hơn và giảm thiểu khả năng sai sót.

Số tài khoản đẹp giúp dễ nhớ, dễ thực hiện giao dịch.

Số tài khoản đẹp giúp dễ nhớ, dễ thực hiện giao dịch.

1.2. Tạo dấu ấn cá nhân riêng       

Dấu ấn và đẳng cấp cá nhân là rất quan trọng, đặc biệt là với những người làm kinh doanh. Số tài khoản đẹp giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong giao dịch, tạo được ấn tượng tích cực và nâng cao lòng tin với đối tác, khách hàng. 

Số tài khoản đẹp giúp tạo được dấu ấn riêng.

Số tài khoản đẹp giúp tạo được dấu ấn riêng cho chủ sở hữu.

1.3. Mang đến may mắn 

Theo văn hóa Á Đông, các con số luôn ẩn chứa những ý nghĩa riêng và có thể đem lại may mắn, tài lộc. Khi các chữ số kết hợp với nhau sẽ tạo nên một ý nghĩa đặc biệt, giúp thu hút nhiều vận may cho người sử dụng. 

Số tài khoản ngân hàng đẹp còn mang ý nghĩa về phong thủy, mang đến cho chủ sở hữu tài lộc dồi dào, mọi việc diễn ra một cách thuận lợi, suôn sẻ. Đặc biệt, với những người làm công việc kinh doanh thì số tài khoản đẹp lại càng được coi trọng, giúp thúc đẩy việc buôn bán, làm ăn của họ.

Những số đẹp phổ biến được nhiều người săn đón hiện nay như: 83 (Phát tài), 86 (Phát lộc), 132 (Sinh tài mãi), 162 (Sinh lộc mãi), 856 (Phát lộc cả năm)...

Số tài khoản đẹp giúp thu hút tài lộc.

Số tài khoản đẹp giúp thu hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu.

1.4. Nhiều ưu đãi

Tùy theo quy định của từng ngân hàng, tài khoản số đẹp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn so với tài khoản thường. Ví dụ, khi mở tài khoản số đẹp tại ngân hàng Techcombank, khách hàng có thể nhận được những ưu đãi như:

  • Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài nước.
  • Miễn phí quản lý tài khoản trọn đời.
  • Miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu.
  • Vô vàn ưu đãi mua sắm tại các đối tác và thương hiệu lớn như giảm giá khi mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn...

>>> Để lựa chọn tài khoản số đẹp ưng ý, khách hàng tham khảo thêm: Gợi ý 30+ dãy số tài khoản đẹp - Ý nghĩa đặc biệt - Cá nhân hóa.

Mở tài khoản số đẹp tại ngân hàng Techcombank có vô vàn ưu đãi.

Mở tài khoản số đẹp tại ngân hàng Techcombank để được tận hưởng nhiều ưu đãi.

2. Lưu ý trước khi mua tài khoản số đẹp

Trước khi mua tài khoản số đẹp, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau: 

  • Cẩn thận với các dịch vụ mua/bán số tài khoản đẹp trên mạng: Hiện nay, tài khoản số đẹp được rao bán tràn lan trên mạng xã hội và người mua chỉ cần cung cấp CMND/CCCD là có thể mua được. Việc này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro như lộ thông tin cá nhân, tranh chấp quyền sở hữu tài khoản, lừa đảo chiếm đoạt tiền… Bạn nên tự tạo tài khoản số đẹp trên ứng dụng ngân hàng số hoặc trực tiếp tại những ngân hàng uy tín để đảm bảo an toàn, bảo mật.
  • Chọn ngân hàng có chương trình miễn phí mở tài khoản số đẹp: Tại một số ngân hàng, người mua có thể phải trả số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng để sở hữu số tài khoản đẹp. Việc chọn ngân hàng miễn phí dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối ưu chi phí. Ví dụ, ngân hàng Techcombank cho phép khách hàng sở hữu miễn phí 100% với tài khoản số đẹp đầu tiên có trị giá lên đến 800 triệu VNĐ. 
  • Tìm hiểu kỹ chính sách của ngân hàng cho tài khoản số đẹp: Mỗi ngân hàng lại có những chính sách, điều khoản, ưu đãi khác nhau với dịch vụ mở tài khoản số đẹp. Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ các thông tin mà ngân hàng cung cấp, cũng như các chi phí liên quan để tránh gặp rắc rối hay chi phí bất ngờ.
Tư vấn viên Techcombank hướng dẫn khách hàng mua tài khoản số đẹp.

Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín miễn phí mở số tài khoản đẹp.

Như vậy, bạn nên mua số tài khoản ngân hàng đẹp bởi nó có nhiều lợi ích cũng như ý nghĩa đặc biệt với mỗi người. Thủ tục mở tài khoản số đẹp cũng khá đơn giản theo hình thức online hoặc trực tiếp tại ngân hàng. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc về mở tài khoản số đẹp, bạn hãy liên hệ ngay với Techcombank để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

 

 

Mở tài khoản ngân hàng nhanh chóng với Techcombank Mobile